วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ข้อคิดที่ได้จากเรื่อง

1.ทำให้เรารู้จักคุณค่าของเงินมากขึ้น
2.ทำให้เรารู้จักการใช้ชีวิตในชีวิตประจำวันมากขึ้น
3.ทำให้เรารู้จัก ประหยัด อดออม
4.ทำให้เราไม่เป็นคนฟุ่มเฟือย
5.ทำให้เรารู้จักการเลือกซื้อว่าสิ่งไหนควรซื้อสิ่งไหนไม่ควรซื้อ
6.ทำให้เรารู้จักเลือกใช้สิ่งของให้เหมาะสมกับวัย
7.ทำให้เป็นคนมัธยัสถ์
8.ทำให้เรารู้จักการใช้จ่ายมากขึ้น
9.ทำให้เราเห็นคุณค่าของบัตรเครดิตมากขึ้น
10.ทำให้เรารู้ว่าความสบายนำมาซึ่งความหายนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น