วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ข้อดีของgoogle

-เป็นเพื่อนช่วยให้เราลอกการบ้าน
-มีเพลงให้เราฟัง
-ช่วยหาเกมส์สนุกๆให้เราเล่น
-ช่วยให้เราเจอเพื่อนๆที่น่ารัก (และไม่น่ารัก) 
-ช่วยให้เราดูคลิปสนุกสนาน
-ช่วยให้เราได้เห็นศิลปินที่ชื่นชอบต่อหน้าเรา
-ช่วยหาข่าวบ้านการเมืองให้เราทันสังคม
-ช่วยให้คำคมกับชีวิต
-คอยให้กำลังใจ
-ช่วยให้เราสามารถย้อนอดีตได้
-ช่วยให้เราหาแผนที่ง่ายๆเวลาเราไปไหนไม่ถูก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น